- Hiện tượng tiểu ra mủ và đau buốt là triệu chứng gặp nhiều ở cả nam và nữ giới khi đã có quan hệ tình dục. Có nhiều bệnh nhân cho biết, đã từng đi khám và Bác sĩ chẩn đoán tình trạng tiểu ra mủ là dấu hiệu đặc trưng của bệnh lậu - căn bệnh xã hội nguy hiểm. Dù đã chữa nhiều lần ở Bệnh viện Đa khoa Tỉnh và cả Phòng Khám Đa khoa tư nhân tại địa phương, nhưng chỉ một thời gian ngắn, bệnh vẫn tái phát trở lại và tình trạng bệnh nặng hơn lúc đầu. Vậy phải làm sao khi gặp tình trạng này? Cùng theo dõi bài viết sau để có hướng điều trị tốt nhất.

Để đặt lịch khám với Bác sĩ Chuyên khoa, nhấp vào [KHUNG CHAT] bên dưới để được tư vấn ngay!

Tiểu ra mủ - dấu hiệu sớm của bệnh lậu

- Khi bị tiểu ra mủ người bệnh sẽ luôn có cảm giác đau, buốt lúc bắt đầu tiểu, trong khi tiểu và cả sau khi tiểu xong. Cảm giác đau xuất hiện nhiều ở vùng bụng dưới, vị trí bên trong của thận, bàng quang hay phía dưới là bộ phận tiết niệu. Đồng thời trong nước tiểu có lẫn mủ, mắt thường có thể thấy nước tiểu có màu đục.

- Nếu nam hoặc nữ đã có quan hệ tình dục và xuất hiện tình trạng tiểu ra mủ, ra mủ thì có đến 90% nguy cơ đã mắc bệnh lậu.

- Có nhiều nguyên nhân gây bệnh khác nhau như: Quan hệ tình dục không an toàn qua đường âm đạo, hậu môn hoặc miệng (chiếm 90% lây nhiễm), dùng chung đồ dùng cá nhân, tiếp xúc với vết thương hở, lây truyền từ mẹ sang con, ...

- Lậu là căn bệnh xã hội phổ biến do lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Sau thời gian ủ bệnh từ 3 - 10 ngày, người bệnh sẽ có những biểu hiện cụ thể như:

Ở nam giới:

Lỗ niệu đạo sưng, tấy đỏ, ngứa ngáy như có kim châm chích

Đầu dương vật chảy mủ, có màu trắng hoặc vàng, thường ra nhiều vào buổi sáng.

✜ Tiểu nhiều lần và cảm thấy đau, nóng rát ở niệu đạo.

Đau rát khi quan hệ, xuất tinh đau buốt, tinh dịch có lẫn máu, tinh hoàn sưng đỏ.

Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sốt nhẹ hoặc ớn lạnh.

HÌNH ẢNH CHÂN THỰC, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM!
Click vào xem

Ở nữ giới:

Đau, nóng rát khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần.

Nước tiểu đục lẫn mủ, dịch có màu bất thường, màu vàng hoặc xanh nhạt, có mùi rất hôi.

Đau ở vùng bụng dưới, đau khi quan hệ, đau phần mu.

Cơ thể thường xuyên thấy mệt mỏi, chán ăn, sốt nhẹ.

KHUYẾN CÁO:

Để biết được chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu ra mủ, người bệnh cần chủ động đến Cơ sở chuyên khoa tiến hành xét nghiệm, chần đoán và điều trị đúng phác đồ.

Khi chưa qua xét nghiệm, chẩn đoán từ Bác sĩ chuyên khoa, người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị, gây khó khăn trong quá trình điều trị về sau dễ dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Những nguy hiểm khi mắc phải triệu chứng tiểu ra mủ

- Dù nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu ra mủ là do bệnh lậu hay các bệnh viêm nhiễm khác, nếu người bệnh chậm trễ trong việc thăm khám và điều trị sẽ phải gánh chịu nhiều biến chứng nguy hiểm:

Viêm nhiễm đường tiết niệu:

- Các tổn thương dễ gây hình thành sẹo ở niệu đạo, gây tình trạng tiểu khó, thậm chí bí tiểu. Viêm nhiễm có thể lan đến bàng quang và thận, gây viêm thận và suy thận mãn tính.

Gây vô sinh:

- Đây là tác hại nguy hiểm nhất đối với các bệnh nhân mắc phải bệnh lậu. Tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu có thể gây khó thụ thai. Viêm nhiễm ở nữ giới làm ngăn cản quá trình tinh trùng gặp trứng. Đối với nam giới, tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu dẫn đến suy giảm chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.

Mang thai ngoài tử cung:

- Chị em bị mắc bệnh lậu & mang thai, thì tình trạng này có thể dẫn tới vòi trứng bị hẹp, tắc nghẽn, gây ra tình trạng mang thai ngoài tử cung ở phụ nữ.

Lây nhiễm nhanh chóng:

- Bệnh lậu rất dể lây lan cho những người xung quanh, đặc biệt là người nhà, những người thân thiết

Viêm nhiễm lan rộng:

- Đối với nữ giới: Bệnh lậu gây viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm tử cung, ... dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

- Đối với nam giới: Bệnh lậu gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, sỏi niệu đạo, ... gây vô sinh.

Nếu còn thắc mắc, nhấp ngay [KHUNG CHAT] ngay bên dưới để liên hệ trực tiếp với Bác sĩ Chuyên khoa!

Gene DHA – giải pháp điều trị tiểu ra mủ hiệu quả, an toàn, ngăn tái phát

- Hiểu được nỗi khổ sở của người bệnh, điều trị mãi không khỏi và tái phát nhiều lần. Phòng khám đã phối hợp cùng các Chuyên gia đầu ngành về bệnh lậu đã cải tiến mới phương pháp DHA hiện tại giúp tiêu diệt lậu cầu khuẩn từ trong ra ngoài, phục hồi tổn thương giúp điều trị hiệu quả.

- Phương pháp DHA hoạt động dựa trên kỹ thuật nhiệt điện trường kết hợp với kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung, … có tác dụng làm giảm phù nề, loại bỏ mầm bệnh, giảm đau, an toàn, ngừa tái phát, chữa dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình.

Nguyên lý của phương pháp:

➤ Phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng Công Nghệ Gene DHA được thực hiện khá nghiêm ngặt với 2 liệu trình tiêu diệt và cân bằng.

Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn, đồng thời trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ DHA

Điều trị nhanh chóng, hiệu quả, an toàn cao.

➤ Tiêu diệt vi khuẩn lậu triệt để, hạn chế khả năng tái phát.

Chi phí tiết kiệm, người bệnh không cần nằm viện.

Hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện Hà Đô đang hỗ trợ dịch vụ BÁC SĨ ONLINE giúp tư vấn, chẩn đoán bệnh miễn phí cụ thể, rõ ràng cho bệnh nhân vô cùng tiện lợi!

Địa chỉ điều trị bệnh tiểu ra mủ hiệu quả, uy tín nhất hiện nay

- Đây là địa chỉ luôn nhận được đánh giá cao không chỉ về chuyên môn, mà còn điều trị chuyên sâu về bệnh xã hội nguy hiểm, đặc biệt là bệnh tiểu ra mủ (bệnh lậu). Điều này đã làm tăng thêm sự tin tưởng của bệnh nhân sống ở khu vực lân cận TP. HCM như: Bình Dương, Long An, Tây Ninh, … Không chỉ vậy, nhiều bệnh nhân từ các tỉnh xa TP. HCM như: Kiên Giang, Cà Mau, Lâm Đồng, Gia Lai, … vì muốn trị dứt bệnh, cũng đã vượt hàng trăm km đến đây chữa bệnh. Điều này cho thấy, Phòng Khám Hà Đô luôn nhận được sự tin tưởng cũng như uy tín rất lớn từ phía bệnh nhân.

- Trong suốt nhiều năm điều trị bệnh xã hội, Trung Tâm Y tế Hà Đô nhận được những đánh giá tích cực của người bệnh nhờ vào những yếu tố vượt trội sau đây tại Phòng Khám:

Bác sĩ giỏi chuyên khoa: Hà Đô sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là lậu.

Trang thiết bị hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu ở nước ngoài với công nghệ tiên tiến, giúp quá trình hỗ trợ điều trị luôn đạt kết quả cao, không xảy ra sai sót nào.

Chi phí hợp lí: Các hạng mục chi phí hỗ trợ điều trị bệnh đều tuân thủ theo quy định của , ổn định chi phí ở mức giá trung bình, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Chế độ chăm sóc tối ưu: Chính sách thăm khám ngoài giờ hành chính, chế độ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, thủ tục thăm khám đơn giản, phòng chờ đa phương tiện (wifi miễn phí, sách báo, ti vi, salon cao cấp,…)

Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

Dịch vụ khám và hỗ trợ chữa bệnh chuyên nghiệp: Thủ tục thăm khám đơn giản, bệnh nhân sẽ biết ngay kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi.

Bảo mật tối đa: Quá trình xét nghiệm, khám chữa bệnh diễn ra trong phòng kín, đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin tuyệt đột.

Thời gian linh hoạt: Thời gian hoạt động: 8h – 20h tất cả các ngày, mọi người có thể thu xếp thời gian thuận tiện để xét nghiệm.

Đặc biệt: Phòng Khám Hà Đô có chính sách hỗ trợ dành cho các bệnh nhân ở tỉnh xa đến đây để điều trị bệnh tiểu ra mủ. Ngoài ra, bệnh nhân có thể điều trị xong và được về trong ngày mà không cần phải nằm viện nên không lo về việc phát sinh các khoản chi phí khác. Tại đây, Hà Đô luôn tạo điều kiện thuận tiện, phương pháp chữa trị hiệu quả tốt nhất, nhằm tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bệnh nhân ở xa.

Nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần thắc mắc về bệnh lậu, hoặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn lấy mã số – ưu tiên khám trước, các bạn có thể liên hệ với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô qua 3 cách dưới đây:

Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Hoặc để lại lời nhắn tại KHUNG CHAT, Bác sĩ sẽ phản hồi nhanh chóng.

Đến trực tiếp địa chỉ: 35B - 35C Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.

>>>HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ!<<<